Giới thiệu về dịch vụ thành lập công ty

CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN VÀ TIN HỌC HTTP Thành lập năm 2017, với phương châm “Dịch vụ nhanh gọn – Tiết kiệm thời gian”. Công ty HTTP  đã cung cấp dịch vụ ổn định từ năm 2017 đến nay, thành lập và thay đổi hơn 3.000 doanh nghiệp tại Quảng Ngãi.

 Lịch sử hình thành Công ty kế toán và tin học HTTP

Với uy tín được xây dựng từ chất lượng dịch vụ đã tạo cho Công ty kế toán và tin học HTTP có được niềm tin từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ luôn cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa để không phụ lòng những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng với sự phát triển của công ty xứng đáng là nơi gửi trọn niềm tin cho các doanh nghiệp. Để khi đến với HTTP thì các doanh nghiệp luôn có những thành công mới trên bước đường phát triển.

HTTP KHỞI ĐẦU THÀNH CÔNG

Nơi gửi trọn niềm tin cho doanh nghiệp

Trong quá trình Việt Nam đã và đang hội nhập vào nền kinh tế thế giới đã tạo ra nhu cầu cấp thiết về các chuyên gia tư vấn pháp lý, kế toán, thuế có sự hiểu biết, ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực kế toán với kinh nghiệm chuyên môn và tầm nhìn nhằm hỗ trợ hiệu quả cho sự phát triển vững chắc của các doanh nghiệp. Đó cũng chính là sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà công ty Kế toán và tin học HTTP chúng tôi đang hướng đến.

Công ty TNHH kế toán và tin học HTTP được thành lập từ ngày năm 2017 là một trong những đơn vị mang lại sự khởi đầu nhanh chóng, thuận lợi cho nhiều doanh nghiệp, luôn sát cánh và là người bạn đồng hành khi doanh nghiệp gặp phải những vướng mắt trong quá trình hoạt động.

Những dịch vụ chúng của công ty bao gồm: Thành lập công ty, thay đổi đăng ký kinh doanh, Đại Lý Thuế và kế toán doanh nghiệp, khắc dấu, chữ ký số, hóa đơn điện tử và cho thuê văn phòng.

HTTP luôn hiểu rằng sự thành công của công ty được quyết định bởi sự thành công của khách hàng. Vì Thế chúng tôi luôn luôn lắng nghe và cố gắng khắc phục tốt nhất những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải cũng như dự đoán những vấn đề có thế phát sinh đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Mục tiêu của khách hàng cũng cũng là nhiệm vụ của chúng tôi .

Với 5 năm kinh nghiệm trong ngành với phương châm uy tín chuyên nghiệp và nhanh gọn” HTTP sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho các nhu cầu tư vấn của doanh nghiệp bởi những ưu điểm vượt trội mà không phải doanh nghiệp nào cũng có có được.

Với việc thành lập công ty có lẽ với nhiều người không phải là một việc khó khăn vì hiện nay chỉ cần lên mạng và gõ ” thành lập công ty” thì có cả trăm công ty sẵn sàng bán dịch vụ này cho bạn với nhiều mức giá khác nhau, thậm chí siêu rẻ nhưng với chất lượng thì không ai dám đảm bảo.

Với những tâm huyết của người sáng lập công ty KẾ TOÁN VÀ TIN HỌC HTTP – Tổng Giám đốc Ông ĐẶNG VĂN HOA và toàn thể nhân viên tin chắc rằng trong thời gian tới sắp tới, Công ty TNHH KÊ TOÁN VÀ TIN HỌC HTTP sẽ tạo nên một trang sử mới còn phát triển mạnh hơn nữa, mở rộng mạng lưới khách hàng toàn quốc./.
Công ty Kế toán và tin học HTTP (gọi tắt là “HTTP”) là một công ty dịch vụ pháp lý hàng đầu và có uy tín tại QUẢNG NGÃI nói riêng và cả nước nói chung.

bảng giá thành lập công ty tại quảng ngãi

Bảng giá dịch vụ thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh

Người sáng lập

Ông ĐẶNG VĂN HOA – Người sáng lập kiêm Tổng Giám đốc công ty TNHH kế toán và tin học HTTP khẳng định: Với uy tín được xây dựng từ chất lượng dịch vụ đã tạo cho HTTP có được niền tin từ phía các khách hàng, chúng tôi sẽ luôn cô gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa để không phụ lòng những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng với sự phát triển công ty, xứng đáng là nơi gửi trọn niềm tin cho các doanh nghiệp. Khi đến với HTTP thì các doanh nghiệp luôn có những thành công mới trên bước đường phát triển.

Cơ cấu nhân sự

Tài nguyên giá trị mà HTTP có được chính là đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao. Tân Thành Thịnh là một tập thể gắn kết, hợp tác chặt chẽ và đam mê trong công việc. Trong suốt những năm qua, Công ty luôn chú trọng vào đào tạo, lựa chọn kỹ lưỡng, tăng cường lợi ích giữa các thành viên. Sự hài lòng của Quý khách hàng là niềm vui là động lực to lớn để Công ty ngày một hoàn thiện và phát triển.

  • Sẽ không phát sinh thêm chi phí khác.
  • Tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp, tận tình và đến tận nơi.
  • Cam kết đúng hẹn, tiết kiệm thời gian.
  • Giao GPKD và con dấu miễn phí tận nhà
.
.
.
.
Contact Me on Zalo